1. Quy định về bảo hành
– Khi có yêu cầu bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt hoặc liên lạc với Khách hàng để đánh giá bảo hành trong 24h kể từ khi nhận được yêu cầu.
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành, được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, và theo quy định của từng nhà sản xuất, tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của phần khung ghế, chân ghế và đệm mút.
– Khung xương gỗ: Bảo hành 36 tháng kể từ ngày giao hàng cho các lỗi hỏng, gãy, biến dạng do lỗi sản xuất hay mối mọt (đến từ lỗi của nhà sản xuất).
– Phần đệm, mút: Bảo hành 36 tháng kể từ ngày giao hàng cho các lỗi đệm bị mất độ đàn hồi, biến dạng bất thường do lỗi sản xuất.
2. Những trường hợp được bảo hành
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành với lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng học do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách:
– Không tác động mạnh hoặc tác động bằng những vật dụng nhọn, sắc gây xước mặt bàn, kệ hoặc bề mặt sơn.
– Không để nước ngấm vào khung, hộc gỗ, ngăn kéo.
3. Những trường hợp KHÔNG được bảo hành
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có phiếu bảo hành đi kèm.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi những cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải nhân viên của Mant.
– Sản phẩm bị cháy, rách, bục hay hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm hại vào, thiên tai, hỏa hoạn, tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất tẩy rửa có chất bào mòn, sử dụng bảo quản không đúng yêu cầu của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị tác động cơ học bằng những vật dụng nhọn, sắc gây xước mặt bàn, kệ hoặc bề mặt sơn.
– Trường hợp sản phẩm của quý khách bị nhầm lẫn thông tin trên phiếu bảo hành, chúng tôi sẽ đối chiếu với phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn bán hàng. Nếu có sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng.
– Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng
* Lưu ý:
– Sự thay đổi màu sắc của gỗ một cách tự nhiên do thời gian và quá trình sử dụng không nằm trong danh mục được bảo hành. Tương tự như vậy, đối với sự sai lệch màu sắc của chất liệu dưới các điều kiện ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo khác nhau, sự thay đổi kích thước sản phẩm, xuất hiện các vết ghép nối do độ nở/ co ngót vì điều kiện thời tiết ẩm/ hanh khô, hoặc do các đặc tính tự nhiên khác của gỗ.
– Sự mềm lún một cách tự nhiên trong giới hạn cho phép của đệm mút sau một thời gian sử dụng là điều hoàn toàn bình thường, cũng như các loại vải có sợi to và thô sẽ có độ sờn nhất định tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng.
– Đối với da lộn và chất liệu da thật, các dấu hiệu tự nhiên của da như các nếp nhăn, độ dày mỏng, độ căng hay trùng da, các đốm sáng hay sậm màu, màu sắc, mùi da, tỷ lệ thay đổi màu theo thời gian và các đường vân da là hoàn toàn tự nhiên, không thể can thiệp. Chúng thường xuyên có sự sai lệch nhất định, điều này không được coi là khuyết điểm mà còn được coi là đặc điểm riêng biệt của các sản phẩm tự nhiên.
– Sai số về kích thước của tất cả các sản phẩm (có đường cong) từ 01-05%.
– Với sản phẩm may đo với kích thước lớn hơn kích thước tiêu chuẩn mà Bên B cung cấp, sản phẩm có thể bị cong, vênh từ 01-03mm.
– Đối với những yêu cầu bảo hành nằm trong lưu ý trên, Mant có quyền từ chối bảo hành.
4. Xác nhận bảo hành
– Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, Khách hàng có thể gọi trực tiếp vào hotline của Mant, Mant sẽ liên hệ lại để xác nhận.
– Nếu thời gian thông báo của Khách hàng ngoài giờ làm việc (từ 08h30 – 18h00), Mant sẽ chuyển thông tin tiếp nhận đến đầu giờ ngày làm việc tiếp theo để xử lý.
5. Các lưu ý đối với cam kết
– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.
– Với các sản phẩm không thể sửa chữa tại chỗ, Mant sẽ đưa về xưởng khắc phục và hoàn trả lại sản phẩm sau 03-07 ngày làm việc hoặc theo thỏa thuận riêng với Khách hàng.
– Bảo hành không bao gồm thiệt hại do lắp đặt đồ đạc bất cẩn hoặc thiệt hại tiềm ẩn do tai nạn như rơi, va chạm, thiên tai, hỏa hoạn và trong mọi trường hợp, tất cả các lỗi trên không được coi là lỗi trong quá trình sản xuất sản phẩm. Ngoài ra, bảo hành không có hiệu lực trong trường hợp các sản phẩm của Bên B được tháo rời, sửa đổi hoặc sửa chữa bởi bất kỳ ai khác ngoài Bên B. Hư hỏng do bảo trì kém hoặc sử dụng sản phẩm không đúng cách không được coi là khiếm khuyết của sản xuất.